2020/03/19

ศิลปะ

ศิลปะ มันอาจไม่เหมือน มันอาจไม่สวย มันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดเสมอไป บางทีมันสำคัญที่ "เรามีความสุขและสนุกกับสิ่งที่ได้ทำ" มากกว่า
ชีวิตเราก็เหมือนกัน บางทีมันอาจไม่เหมือนที่เราฝัน ไม่สวยหรูเหมือนคนอื่นๆ
แต่ถ้าเราทำให้เป็นศิลปะในแบบของเราได้
เราก็จะหาทางมีความสุขและสนุกกับมันได้เอง

No comments:

Post a Comment