2018/11/21

Bodyslam - ความรัก


แม้วันหนึ่งเราอาจรู้สึกว่าพอแล้ว
เรามาถึงจุดๆนี้ก็ดีแล้ว
พอแล้วไม่อยากจะไปต่ออีกแล้ว
ณ จุดๆนั้น มันเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของเรา
ที่ต้องบังคับตัวเราให้ดำเนินต่อไปเพื่อคนที่รักเรา
แม้มันอาจจะลำบาก
จากแต่ก่อนเป้าหมาย ‘อยู่เพื่อคนที่เรารัก‘
เราต้องเปลี่ยนเป็น ‘อยู่เพื่อคนที่รักเรา‘
พยายามทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อคนที่รักเรา


ให้ชีวิตเดินต่อไป
รักเท่าไหร่ ก็ยังคง...รักเท่านั้น
แม้กลืนทนหายใจพ้นแต่ล่ะวัน
แต่ชีวิตมัน...ต้องเป็นไป

Bodyslam - ความรัก
คำร้อง ขจรเดช พรมรักษา ,โป โปษยะนุกูล , อาทิวราห์ คงมาลัย
ทำนอง อาทิวราห์ คงมาลัย , พูนศักดิ์ จตุระบุล




No comments:

Post a Comment