2018/11/24

ดาวดวงนั้น

ฉันนั่งมองดาวอยู่บนท้องฟ้า...
อยากรู้ว่า...เธอกำลังมองหาฉันไหม...
มองดาวดวงนั้น..เหมือนแววตา..ความห่วงใย...
ของคนในหัวใจ...ที่ฉันอยากจะเจอ....
เธอจะอยู่ตรงจุดไหน..ของดวงดาว...
รู้ไหมว่า ฉันเหงา...และพร่ำเพ้อ...
รอคอยวันที่...เรา...ได้เจอะเจอ
อย่าปล่อยให้ฉันคอยเก้อ...ไปเลยนะ...คนดี...

No comments:

Post a Comment