2018/11/24

เธอ...ลืม...

อยากให้เธอรู้ว่า..ฉันเสียใจ กับสิ่งที่เธอทำไว้กับฉัน
กับการที่เธอมาหลอกลวงกัน มาทำให้ฉันหลงไว้ใจ
เจ็บจังเลย..หัวใจดวงนี้ เจ็บตรงที่เธอมาลืมฉัน
ลืมวันดี..ดี ที่เคยมีกัน ลืมความผูกพัน..มีฉัน..มี..เธอ..
ก็จะคิดว่า..มันเร็วไป กับความมักง่ายของหัวใจฉัน
กับความเชื่อใจ ที่มีให้กัน กับคืนและวัน ที่ฉัน..มีเธอ...

No comments:

Post a Comment